Kết quả tìm kiếm cho "hệ thống thương vụ Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 15885
Là một trong 17 di tích trọng điểm của Khu di tích quốc gia đặc biệt Phố Hiến (tỉnh Hưng Yên), chùa Chuông nằm tại khu phố Nhân Dục, phường Hiến Nam trở thành điểm dừng chân quen thuộc của du khách yêu di sản. Ngôi chùa cổ với kiến trúc đặc sắc trong đó hình tượng quả chuông màu vàng gắn trên mái ngói tạo nên dấu ấn riêng.
Buổi sáng cuối tuần tại góc chợ nhỏ thuộc phường Tương Mai (Hà Nội), chị Hòa, một tiểu thương bán rau gần 15 năm đang thoăn thoắt thu tiền bằng điện thoại. Chỉ cần khách quét mã QR đặt trước sạp, vài giây sau, chị đã nhận được thông báo “đã chuyển tiền”.
Từ những bước đi đầu tiên của nghề nuôi chim yến tại An Giang hơn 2 thập niên trước, ông Trần Đông Mẫn, ngụ phường Rạch Giá đã kiên trì tạo dựng thương hiệu yến sào Hồng Châu Yến, trở thành một trong những người tiên phong đưa sản phẩm yến địa phương xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài.
Học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, Đảng bộ xã Vĩnh Hòa tích cực chăm lo đời sống người dân, tạo điều kiện để bà con vươn lên thoát nghèo, cùng xây dựng quê hương.
Tại cảng cá Tắc Cậu, mỗi chuyến tàu trở về không chỉ mang theo mẻ cá tôm đầy khoang mà còn là những trang nhật ký khai thác điện tử được ghi chép đầy đủ, minh bạch. Đó không chỉ là quy định bắt buộc mà còn là cam kết, trách nhiệm của ngư dân với nghề biển bền vững, nền tảng quan trọng để Việt Nam nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Phong trào chơi bóng bàn ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ hay trung tâm thể thao, bóng bàn còn trở thành bộ môn được rất nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe hàng ngày.Trong số các thương hiệu được người chơi yêu thích, bàn bóng bàn Thiên Trường nổi bật nhờ chất lượng ổn định, giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Trong bối cảnh nông nghiệp Việt Nam ngày càng chịu áp lực từ ô nhiễm, rác thải, cùng việc lạm dụng hóa chất trong canh tác, nhu cầu về các giải pháp sinh học thân thiện với môi trường trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Với việc UNESCO thông qua Nghị quyết vinh danh và cùng tham gia kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Danh nhân văn hóa Lê Quý Đôn, đến nay, Việt Nam đã có 8 danh nhân được UNESCO vinh danh.
Tiếp tục Phiên họp thứ 52, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, cuối giờ sáng nay (3/12), Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp xem xét, thông qua Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh Cảnh sát môi trường.
Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), ngày 2/12, công bố báo cáo triển vọng kinh tế toàn cầu, trong đó điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 6,2% cho năm 2026 và 5,8% cho năm 2027.
Ít nơi ở Việt Nam có thể vừa trưng bày, vừa bảo quản cọc gỗ nguyên gốc ngay tại chỗ như bãi cọc Cao Quỳ (Hải Phòng). Nhờ ứng dụng các phương pháp bảo tồn hiện đại, những cọc gỗ hơn 700 năm tuổi không chỉ được “hồi sinh”, lưu giữ trọn vẹn giá trị lịch sử đặc biệt, mà còn góp phần tạo nên không gian trưng bày sống động, giúp công chúng hình dung rõ nét dấu tích trận thủy chiến oai hùng của cha ông.